Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

7 viên ngọc rồng bạn đừng bỏ lỡ cho dế yêu

Game 7 viên ngọc rồng được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, truyện tranh mô tả cuộc hành trình của Songoku từ bé tới trưởng thành, qua các lần tầm sư học võ và khám phá thế giới để truy tìm viên ngọc rồng với điều ước từ rồng thiên. Xuyên suốt cuộc hành trình Songoku đã gặp nhiều bạn bè và cùng chống lại nhiểu kẻ hung ác có ý định dùng điều ước từ rồng thiên để làm bá chủ thế giới. Tâm điểm của game nói về triết lý của tình bạn, các nhân vật chiến đấu, chiến thắng rồi chết đi để rút ra được nhiều bài học cho mình trong cuộc sống.

 7 viên ngọc rồng cho mobile là một game cực hay trên điện thoại di động, trò chơi điện tử miễn phí cho điện thoại di động, các bạn trải qua những thử thách đầy gian nan, nguy hiểm và cam go của trò chơi ngay trên dế yêu của bạn. Luật chơi của ngọc rồng online khá đơn giản bạn chỉ cần điều khiển Songoku sao cho chiến thắng các đối thủ. Sử dụng các đòn đánh một cách linh hoạt, kết hợp đánh tay không với những đòn chưởng có sức công phá mạnh mẽ.

Sự ra đời của trò chơi này đã thỏa mãn lòng mong mỏi của nhiều bạn muốn chơi và cùng tìm hiểu game songoku một trò chơi hành động đỉnh cao thu hút.

Game 7 viên ngọc rồng với đồ họa đẹp, âm thanh cực kỳ sống động sẽ mang lại cho bạn cảm giác cực kỳ thoải mái.

 Điện thoại của bạn đã tải Game 7 vien ngoc rong miễn phí này chưa hãy tải nhanh về máy điện thoại của mình bằng những thao tác hết sức đơn giản và cùng thưởng thức đi nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét